Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Xem Phim Sao Đổi Ngôi Việt Nam

- Tên phim: Sao Đổi Ngôi Trên Sctv14
- Đạo diễn: Lê Lộc
- Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Phương Mai, Tâm Tít, Đoàn Thành Tài, Uyên Thảo, Cao Hoàng. Kim Phượng
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: M&T Pictures
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này sẽ là đề tài bàn luận nhiều trong thời gian tới, điều gì đã khiến cô gái Hà Thành yêu đắm đuối anh chàng Tây Đô đến như thế? Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!



Nhan Phúc Vinh- Tâm Tít - Phương Mai - Thành Tài

Thật ra, đây chỉ là tình huống của cả hai trong bộ phim đang quay "Sao Đổi Ngôi" được chuyển thể theo kịch bản phim “Cinderella man” của Hàn Quốc, do hãng phim M&T PICTURES thực hiện và Lê Lộc làm đạo diễn.





Tâm Tít - Thành Tài - Phương Mai

Sao Đổi Ngôi là câu chuyện cảm động về số phận của hai anh em song sinh nhưng có số phận hoàn toàn trái ngược nhau. Một người trong nhung lụa và một người phải bôn ba với cuộc sống khi còn rất nhỏ. Trải qua bao thăng trầm sóng gió hai anh em song sinh đã tìm được nhau. Lúc này họ lại phải đối đầu với những phần tử xấu muốn tranh quyền đoạt lợi, trước những căng thẳng gay cấn anh em họ đã làm gì để trở về với bản chất thật của mình?


Nhan Phúc Vinh - Phương Mai



Thành Tài - Phương Mai

Trong phim Nhan Phúc Vinh hóa thân vào vai hai anh em sinh đôi Quốc Hưng + Mười Ba. Nếu như Quốc Hưng là công tử trong gia đình giàu có, con trai của tập đoàn thời trang có tiếng thì Mười Ba lớn lên trong trại mồ côi, nghèo khổ, bị bỏ rơi, tự kiếm sống bằng việc bỏ mối vải trong chợ. Sau đó sự thật về thân phận được hé lộ, là anh song sinh với Quốc Hưng, cũng là con trai của tập đoàn thời trang nổi tiếng, và từ đó trở nên giàu có.



Thành Tài - Tâm Tít

Còn Tâm Tít vào vai Thảo Dung hiền lành, thông minh, có hiếu với cha mẹ. Bố chết bất ngờ, phải bỏ học thiết kế ở Paris để quay về Việt Nam. Cửa hàng gia đình bị bọn chủ nợ lấy đi, trở nên nghèo khổ, phải bán hàng ngoài chợ. Mười Ba luôn là người giúp đỡ cô trong thời gian khó khăn. Sau này cô là người yêu của anh. Vì tài năng nên được nhận vào làm nhà thiết kế trong tập đoàn thời trang của gia đình Quốc Hưng.




Các diễn viên chính của phim trong ngày họp báo.

Bộ phim 30 tập Sao Đổi Ngôi nhắc nhở chúng ta dù sinh ra trong hoàn cảnh nào, ở vị trí nào trong xã hội thì tình yêu và tính chân thật vẫn được tôn vinh. Mọi thủ đoạn dù tinh vi tới đâu cũng bị trả giá. Đặc biệt Sao Đổi Ngôi quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Nhan Phúc Vinh, người mẫu diễn viên Phương Mai, Tâm Tít, Đoàn Thành Tài, Uyên Thảo, Cao Hoàng. Kim Phượng, vv…Dự kiến phát sóng vào giờ vàng phim Việt Quý 2 trên kênh SCTV14 tại www.bloghot.info - Phim sex online, phim con heo online, phim xxx online, phim tâm lý online, phim cấp ba online, phim người lớn miễn phí. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại phim sex and zen 3d, phim nhục bồ đoàn, phim extreme ecstasy 2011, phim cảm xúc thăng hoa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét