Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Hai Siêu Xe Của Bầu Trường Và Bầu Thụy Đọ Dáng Trên Sân

Vissai Ninh Bình không chỉ đánh bại Sài Gòn FC trên sân cỏ mà ở ngoài đời, bầu Trường của đội bóng Cố đô cũng hạ đối thủ đồng hương ở... bãi xe, với niềm đam mê chơi siêu xe.

Bầu Thụy và bầu Trường trên sân Ninh Bình
Bầu Trường và bầu Thụy là 2 trong số những doanh nhân thành đạt của đất Ninh Bình. Một người là ông Vua ngành xây dựng, với chức danh Chủ tịch tập đoàn xi măng The Vissai, còn người kia là Chúa ngành vận tải, là người đứng đầu tập đoàn Xuân Thành hùng mạnh. Cuộc chiến giữa V.NB và SG.FC là trận derby của 2 ông chủ lắm tiền, giàu tham vọng nên rất được chờ đợi.
Trên sân cỏ, V.NB đã hạ SG.FC 2-0 và buộc đối thủ phải nếm trải vị đắng của thất bại đầu tiên của mùa giải mới. Với một thế trận chặt chẽ, sự thăng hoa của lối chơi phòng ngự phản công, đội bóng của Bầu Trường khiến cả bóng đá Việt Nam vui mừng và thế độc tôn đến nhàm chán của V-League sẽ được phá vỡ.
Bầu Thụy và Roll Royce Ghost giá tới cả triệu đô
Bầu Trường và chiếc xế hộp hầm hố
Bầu Trường thắng trên sân cỏ và cũng vượt qua người em thân thiết của mình ở... bãi gửi xe. Dàn siêu xe của ông chủ đội V.NB ăn đứt "ngựa chiến" của bầu Thụy. Khi chiếc siêu xe tiến vào sân, ai cũng biết đó là xe của bầu Trường bởi tính độc đáo và không lẫn vào đâu của con xế hộp hạng sang.
Bầu Thụy cũng xuất hiện ở sân Ninh Bình khiến người dân nơi đây tò mò nhìn vào chiếc Rolls-Royce và trầm trồ với từng nét tinh tế, sang trọng của chiếc xe. Ngoại thất Ghost giữ được những chi tiết đặc trưng Rolls-Royce như lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, đuôi và bộ vành đúc. Dù thu nhỏ lại nhưng không mất đi vẻ sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, nó lại có vẻ lạc lõng giữa dàn siêu xe của bầu Trường.
Hai thiếu công tử của bầu Thụy làm dáng bên chiếc siêu xe của cha. Một chiếc xe như thế này về đến Việt Nam, tính đủ các loại thuế lên đến cả triệu đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét