Pages

Ads 468x60px

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Những Vụ Bê Bối Nhất Làng Giải Trí Hàn Quốc

Vụ bê bối tình dục mới nhất của làng giải trí xứ Hàn đang thu hút sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước, đặc biệt là khi nhiều nhân vật mới của vụ việc, ngoài giám đốc của công ty giải trí Open World Entertainment, được hé lộ.

Tuần trước, Jang Seok Woo – tổng giám đốc của công ty giải trí Open World Entertainment (Hàn Quốc) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị buộc tội có liên quan tới vụ việc xâm hại tình dục các nghệ sĩ nữ thuộc sự quản lý của công ty.

Ông Jang Seok Woo đã bị bắt giữ ngay tại văn phòng trung tâm của công ty Open World Entertainment tại Gangnam. Theo thông tin mới tiết lộ của bên điều tra, ông Jang thậm chí còn buộc các thành viên trong một ban nhạc nam thuộc sự quản lý của mình tham gia vào vụ cưỡng hiếp tập thể nữ nhân viên tập sự của công ty.

Jang Seok Woo – tổng giám đốc của công ty giải tríOpen World Entertainment lấy tay che mặt khi bị cảnh sát bắt giữ tại trụ sở công ty hồi tuần trước.

Phía cảnh sát cho hay, vụ việc xảy ra tại tầng năm của tòa nhà trung tâm công ty Open World Entertainment và tầng trệt của phòng tập nhảy. Nạn nhân của vụ việc gồm 6 người, trong đó có hai người dưới tuổi vị thành niên.

Ngay sau khi vụ việc tai tiếng này được tiết lộ, nó đã trở thành chủ đề nóng nhất trên các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc. Công ty giải trí Open World Entertainment đã phải gửi bản thông cáo báo chí tới các phương tiện truyền thông để nói lời xin lỗi người hâm mộ. Trước đó, website chính thức của công ty cũng phải đóng cửa hoạt động

Công ty giải trí Open World Entertainment đang quản lý những ngôi sao có tiếng của Hàn Quốc như ban nhạc năm X-5 và The Boss, Jun Jin của nhóm Shinhwa, diễn viên Ko Joo Won và Shin Ji Soo (từng tham gia bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng).

Nữ diễn viên Shin Ji Soo, từng tham gia bộ phimNhững nàng công chúa nổi tiếng, cũng bị liêm lụy sau khi sếp của cô bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan tới một vụ cưỡng hiếp tập thể.

Tờ Korea JoongAng Daily của Hàn Quốc cho biết, cảnh sát Gangnam hiện đang thu thập thông tin về vụ việc và cũng đã ra lệnh tạm giữ một ca sĩ 38 tuổi thuộc một công ty giải trí khác nhưng cũng tham gia vào vụ việc tai tiếng trên.

“Cảnh sát cho biết, sau khi 10 nhân viên của công ty rời khỏi tòa nhà vào lúc 7 giờ tối, ông Jang đã nán lại trụ sở công ty để luyện tập thêm với các nữ ca sĩ của công ty. Tại phòng tập nhảy ở tầng trệt của công ty, ông Jang đã ép các nạn nhân nữ phải uống bia trộn lẫn với thuốc kích dục, sau đó ông ta có hành động sàm sỡ với một loạt những người này”, một tờ báo bằng tiếng Anh đã trích dẫn lời cảnh sát Hàn Quốc hôm 19/4 vừa rồi

Hai thành viên của một nhóm nhạc thần tượng do công ty Open World quản lý cũng bị cảnh sát triệu tập sau khi có nghi ngờ họ tham gia vào vụ việc bê bối trên. Cảnh sát Hàn Quốc từ chối tiết lộ danh tính của họ với báo giới. Được biết, do ảnh hưởng của scandal đình đám này, nhóm The Boss của Open World Entertainment đã hoãn ngày phát hành album mới nhất của nhóm.

Còn nhớ vào năm 2009, làng giải trí xứ Hàn đã từng xôn xao sau khi nữ diễn viên Jang Ja Yeon tố cáo ông chủ của cô ép cô và các đồng nghiệp khác làm gái gọi. Thông tin này được công bố không lâu sau khi nữ diễn viên của Vườn Sao Băng tự kết liễu cuộc đời mình tại nhà riêng. Không chỉ lên án ông chủ, trong danh sách mật của Jang Ja Yeon, cô còn kể tên nhiều nhân vật có máu mặt khác của làng giải trí Hàn từng “mua dâm” tại trụ sở công ty.

Năm 2009, nữ diễn viên Jang Ja Yeon từng tự vẫn vì bị ông chủ ép làm gái gọi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét