Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Vì Ghen Tuông Cụ Bà 73 Tuổi Vác Dao Chém Tình Địch

Sau nhiều lần dằn mặt không thành, cụ bà 73 tuổi ở Đồng Nai vác dao hành hung tình địch cho hả giận.

Hiện chị Dương nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Ở tuổi 73, bà Nguyễn Thị Bảy, ngụ tại ấp Đồng, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, đang phải đối mặt với hình phạt của pháp luật sau cơn cuồng ghen. Đã nhiều năm nay, bà Bảy có mối quan hệ “già nhân ngãi, non vợ chồng” với ông Phạm Văn Đình, 66 tuổi, sống cùng ấp.

Vợ mất cách đây 10 năm, con cái trưởng thành, ông Đình đến với bà Bảy để bầu bạn lúc tuổi già. Thương cha mẹ, con cái hai bên chấp nhận để ông bà đến với nhau. 8 năm qua, ông Đình và bà Bảy thường xuyên qua lại và sống với nhau như vợ chồng.

Sau một thời gian mặn nồng, quan hệ giữa ông Đình và bà Bảy bắt đầu nảy sinh những xích mích. Ông Đình tâm sự, nhiều lần buồn chán cách cư xử của bà, ông đã bỏ đi. Sau đó, ông Đình tìm được “chỗ dựa tinh thần” mới. Người phụ nữ mà ông Đình tìm đến lần này là chị Dương, 46 tuổi, ở cùng xã và đã góa chồng. Có tình cảm với nhau nhưng chị Dương và ông Đình không chính thức công bố chuyện riêng tư.

Tuy nhiên, việc ông Đình tìm đến với chị Dương khiến bà Bảy tức giận. Sau nhiều lần bà Bảy tìm cách dằn mặt chị Dương, mối quan hệ giữa ông Đình và “bồ nhí” vẫn không thay đổi. Bà Bảy đã quyết định… mang dao đi tìm chị Dương để trả thù.

Nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, chị Dương cho biết, khoảng 15h ngày 11/4, khi đang đi xe máy đến khu chòi lá của ông Đình, chị bị bà Bảy từ trong bụi cây xông ra, dùng dao chém túi bụi vào người. Bị chém bất ngờ, chị Dương giơ tay lên đỡ và bị đứt gân cánh tay trái. Thấy tình địch ngã xe, bà Bảy ngồi đè lên người chị Dương để tiếp tục dùng dao chém. Lúc này, ông Đình phát hiện sự việc đã nhanh chân chạy đến khống chế, tước lấy con dao trên tay bà Bảy và đưa chị Dương đi cấp cứu. Hậu quả từ đòn đánh ghen của bà Bảy khiến chị Dương bị thương trên mặt và cánh tay trái.

Chị Dương cho hay, trước khi sự việc xảy ra, bà Bảy đã nhiều lần đến nhà đe dọa đòi đánh chị. Biết bà Bảy đã lớn tuổi nên chị tìm cách né tránh để không xảy ra chuyện. Bức xúc trước hành vi tàn nhẫn của bà Bảy, chị mong cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý bà Bảy theo pháp luật.

Sau khi ông Đình đưa người tình đi cấp cứu, bà Bảy tiếp tục dùng dao chặt, phá nát chiếc xe máy của chị Dương bỏ lại hiện trường rồi mới chịu về nhà.

Công an xã Phước Tân cho biết đã mời bà Bảy lên làm việc. Tại đây, bà Bảy cho rằng chị Dương cướp chồng nên đã tìm cách trả thù tình địch. Khi có kết quả giám định thương tật của chị Dương, cơ quan chức năng sẽ có cơ sở xử lý hành vi của bà Bảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét