Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Hiện Tượng Rạch Lưng Nữ Sinh Xảy Ra Ở Khu Vực Phường Mai Dịch Cầu Giấy

Lợi dụng lúc đường vắng, kẻ lạ mặt bất thình lình lao tới dùng vật sắc rạch lưng các nữ sinh, sau đó nhanh chóng lẩn vào các ngõ ngách khiến nạn nhân không nhìn thấy mặt.

Nhiều ngày nay, sinh viên các trường ĐH, Cao đẳng quanh khu vực phường Mai Dịch (Cầu Giấy) đang xôn xao trước thông tin xuất hiện kẻ bệnh hoạn chuyên rạch lưng nữ sinh.

Địa bàn gây án xảy ra tại một con ngõ nhỏ thuộc phố Trần Bình, phường Mai Dịch. Có ít nhất 4 nữ sinh là sinh viên trường ĐH Thương Mại là nạn nhân của kẻ bệnh hoạn này. Trong đó T.L, sinh viên năm 1 trường ĐH Thương Mại bị nặng nhất với vết thương khá sâu gây rách và tràn dịch màng phổi.

Con ngõ nhỏ nơi xảy ra vụ việc

Điểm chung của các vụ việc này là đều xảy ra vào sáng sớm, khi đường phố còn vắng vẻ.

Thủ đoạn của kẻ giấu mặt khá tinh vi. Lợi dụng lúc các nữ sinh không để ý, đối tượng này lao nhanh từ phía sau rồi bất ngờ chạm vào lưng các nữ sinh.

Thấy vậy, nhiều nữ sinh nghĩ mình bị trêu trọc nên không để ý, một số thấy hơi nhói đau ở lưng nhưng không ai nghĩ mình bị đâm. Chỉ đến khi có người phát hiện ra vết rách ở lưng và máu rỉ qua áo thì nhiều thì nạn nhân mới hay vụ việc.

T.L cho biết sau khi bị đâm, em thấy đau nhói phía sau lưng, khi quay lại thì thoáng thấy một thanh niên cao chừng 1,7m chạy nhanh rẽ vào ngõ. Khi đi được vài bước T.L liền khuỵu xuống và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo ghi nhận, vụ đầu tiên xảy ra vào ngày 1-2, vụ gần đây nhất được khai báo xảy ra vào ngày 26-3 vừa qua.

Hiện vụ việc đang được công an phường Mai Dịch xác minh, song chưa xác định được danh tính kẻ giấu mặt.

Dựa theo lời các nữ sinh thì hung khí được tên côn đồ sử dụng là một thanh kim loại sắc nhọn.

Vụ việc đã khiến nhiều sinh viên nữ hoang mang, không dám ra đường một mình. Một số sinh viên còn chuyển hẳn chỗ trọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét