Pages

Ads 468x60px

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Phim sex Việt Nam bản đẹp có phụ đề và lồng tiếng

Nắm bắt được nhu cầu xem phim sex my của người Việt Nam nên hiện nay trên thị trường internet có khá nhiều nhà cung cấp tình dục, đã không ngại làm phụ đề cho những bộ phim sex tuyệt đỉnh làm tình như Kim Bình Mai, Nhục Bồ Đoàn, Phim sex Maria Ozawa, ...

Và dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số hình ảnh sex cực kỳ nhạy cảm, nhìn thấy rõ cả "lông lồn" đảm bảo 1 điều là không có ai mà xem xong cu không cứng lên được cả. Bởi vì mấy em quá là đẹp, lồng mọng nước, chơi thì sướng ku khỏi phải chê luôn rồi.

Trích đoạn của 1 truyen sex ngắn:

Vừa nói tôi vừa hôn lấy hôn để nàng. Môi tôi lướt hết trên mặt rồi cổ nàng, và vô tình lần tới gần ngực nàng. Hôm nay nàng mặt chiếc áo trắng cài nút đi học, nên bây giờ khi nằm gần, tôi có thể nhìn rõ áo ngực nàng. Tôi đưa đôi tay run rẩy mở cái nút áo ngay trước mặt mình, cũng chính là chiếc nút áo gần ngực nàng nhất. Tôi chờ đợi bàn tay của nàng ngăn cản, nhưng không, nàng chỉ run rẩy, run như một con thỏ bị con sư tử dồn vào chân tường. Lúc này thì chiếc nút áo đã được tôi cởi ra, và tôi đã có thể nhìn rõ được chiếc áo vú của nàng. Tôi ngước lên nhìn nàng, trong khi tay lần nhẹ vào bên trong, chạm vào bầu áo vú, tôi bóp nhẹ và sờ soạng khắp nơi. Một làn hơi ấm mà tay tôi chạm phải khiến cho tôi có cảm giác đê mê, sung sướng. Nàng nhìn tôi, vẫn không nói gì, chỉ lấy tay áp lên má tôi, và cúi xuống nhẹ hôn lên đầu tôi. Bây giờ thì đầu óc tôi chỉ còn quay cuồng trong dục vọng. Tôi cởi hết những chiếc nút áo còn lại trên áo nàng, đẩy nhẹ hai bên để lộ ra phần trên thân thể nàng. Làn da trắng, chiếc áo ngực màu trắng càng tôn thêm sức hấp dẫn của bộ ngực nàng với những đường nét mà tôi mới chỉ có dịp chiêm ngưỡng trong những giờ thể dục, khi nàng mặt áo bó sát người và cái cổ áo rộng khi cúi xuống, tôi luôn để ý nhìn. Giờ đây, được tự mình chiêm ngưỡng, tôi bất giác ôm chặt nàng một lần nữa, tận hưởng cảm giác khoan khoái mà mình chưa bao giờ cảm thấy. Rồi tôi ngồi bật dậy, cởi phăng chiếc áo thun mình đang mặt, khuôn mặt hiện rõ vẻ hoang dại. Còn nàng, dường như nàng không biết là tôi sắp làm gì, chỉ khẽ mỉm cười và lại tiếp tục nhìn tôi. Lúc này, tôi dường như đã mất hết lí trí và sự tự chủ, tôi lướt người tới gần nàng hơn nữa, đưa tay kéo cái "soẹt mơ tuya" của chiếc quần jean xanh mà nàng đang mặc, để lộ ra chiếc quần xịp màu trắng mà có lẽ tôi cũng từng thấy những khi nàng mặc áo dài đi học. Tôi lặng lặng kéo từ lưng quần xuống đến đầu gối nàng, rồi lại thành thục kéo từ gấu quần để chiếc quần rời khỏi thân thể nàng. Bây giờ trên người nàng chỉ còn có chiếc áo vú và cái quần xịp mà thôi. Tôi lúc này như kẻ điên dại, tôi lao lên người nàng, hôn hít khắp người nàng, tay chân thì cào cấu, sờ bóp loạn xạ. Nàng dường như cũng chịu đựng không nổi, người cũng lăn lộn, ôm chặt lấy tôi. Một lúc sau, dường như cả hai đều thấm mệt, chúng tôi ngừng lại nhìn nhau, rồi lại tiếp tục lao vào nhau như không biết mệt mỏi. Bây giờ thì những bộ phim sex mà tôi coi lại hiện rõ về tôi, tôi đưa tay vừa bóp vừa xoa âm đạo nàng. Nó vừa cứng, vừa mềm, nhưng cũng lại ươn ướt. Tôi cũng cởi nốt cái quần jean của mình, lúc này trên người tôi chỉ còn có mỗi cái quần xịp màu đen, và căng cứng bên trong là dương vật, giống như một cục cu lớn, không khác nàng nhưng to hơn. Nàng nằm ngửa trên giừơng, tôi nằm đè lên, dương vật cọ sát lên âm đạo nào, một cảm giác đê mê khó tả xuất hiện, xém chút nữa tôi đã xuất tinh. Tôi hôn lên môi nàng, lưỡi tôi và lưỡi nàng quấn vào nhau trong thật ghê rợn. Hai tay tôi kéo hai dây áo ngực nàng ra, rồi đẩy mạnh để nó tuột ra khỏi đôi vú của nàng. Đôi vú nàng tuy không bầu, tròn nhưng lúc này, sau một hồi cọ xác đã căng lên, trong như hai quả núi nhỏ, hai cái nhũ hoa màu hồng trông thật đẹp mắt. Tôi cúi đầu xuống mút nhẹ một đầu vú. Nãy giờ dương vật tôi cọ xát với âm đạo nàng, làm nàng khoái cảm mà rên lên ư ử, bây giờ tôi lại đụng vào vùng nhạy cảm của nàng, bất giác nàng cong người, rên lên một tiếng rồi duỗi người ra lại như cũ. Tôi xoa nhẹ hai đầu vú, nàng rên lên từng chập theo từng nhịp tôi bóp, người cũng khẽ đong đưa theo. Tôi nằm trên người nàng, cũng bị đong đưa theo từng chập. Cặp mắt nàng lúc này nhắm nghiền, chứng tỏ nàng đang sung sướng cực độ. Tôi đưa tay kéo nhẹ quần xịp nàng, chiếc quần tụt xuống một khoảng ngắn nhưng cũng đủ để lộ một mớ lông đen, ngắn và quăn. Lần đầu tiên tôi được tận mắt chứng kiến âm đạo hoàn chỉnh của một người con gái, đầy đủ các bộ phận. Tôi lập tức cởi luôn chiếc quần của nàng và cả của mình, rồi vẫn tư thế ấy, tôi vội vàng nhét cái dương vật đang cương cứng vào cái chỗ mà quả thật tôi cũng chẳng biết phải miêu tả như thế nào. Coi phim, đọc chuyện nhiều nhưng lúc ấy tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là làm tình. Phải, chỉ có làm tình thì nàng mới vĩnh viễn thuộc về tôi... mãi mãi. Ôi cái cảm giác ấy biết miêu tả với các bạn như thế nào nhỉ, tôi chỉ cảm thấy đầu dương vật đau một chốc nhưng sau đó nó từ từ đi vào sâu trong âm đạo. Một cảm giác ran rát, một sự cọ xát khó chịu. Ban đầu tôi đã định rút ra nhưng bỗng nhiên nàng la lên, nhỏ nhưng cũng làm tôi hoảng hồn. Tôi vội rút dương vật ra. Lúc này đầu dương vật tôi đỏ chót, xung quanh là một thứ nước nhờn bám dính trên đó. Trên lớp da bọc dương vật, một thứ nước gì cũng dính đếng hơn nửa dương vật tôi. Tôi nhìn lại nàng, nàng không còn la nữa, chỉ còn rên khe khẽ và vẫn nhìn tôi. Bất giác tôi cảm thấy sợ hãi. Nhưng rồi tôi lại tiếp tục, tôi đẩy bàn tay nàng đang che âm đạo lại, bất giác thấy mấy giọt máu nhỏ ra, biết đã phá trinh nàng, tôi lặng lẽ nắm tay nàng, rồi nằm đè lên nàng. Hai thân thể không có một mảnh vải cọ xát nhau khiến cảm giác sợ hãi tan biến, thay vào đó là cảm giác đê mê mà tôi đã cảm nhận thấy lúc nãy. Tôi lại đưa dương vật của mình vào âm đạo của nàng. Dường như lúc này dương vật đã vào dễ dàng hơn, và khi cảm thấy không vào được nửa, tôi nhìn xuống và thấy mình vẫn chưa vào hết. Tôi chợt nhớ lại những bộ phim, khẽ cười rồi dùng tay nâng mông nàng lên, rồi tôi dùng sức đẩy dương vật mình tiếp tục. Thế là dương vật chui tọt vào sâu hơn, và tôi lấy đà, từ từ đẩy vào rút ra. Tôi vừa làm, vừa bóp nhẹ hai đầu vú nàng, nàng rên lên những tiếng khe khẽ, hai tay nắm chặt hai bên hông tôi. Tôi làm như thế được khoảng 5 phút thì cảm giác tê dại của dương vật xuất hiện, tôi cố gắng nhắp nhanh hơn, gấp hơn, hơi thở cứ dồn dập. Và rồi tôi xuất tinh... Một làn khí nóng ấm phọt vào trong âm đạo. Cả hai đứa chúng tôi cùng cong người lại, rên lên rồi cùng ôm nhau, trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.. Phim pha trinh

anh bikini


hinh anh sexy


anh choi nhau


hinh anh sex gai


hinh anh sex han


hinh anh sex lam tinh


hinh anh sex my


hinh bikini sexy


hinh buom dep


hinh dit nhau


hinh hiep dam


hinh lon to


hinh pha trinh


hinh anh sex


hinh-anh-sex


anh gai xinh


hinh anh sex nhat


hinh sex gai dep


hinh anh sex viet


hinh sex






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét