Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Bố Chồng Lạm Dụng Tình Dục Con Dâu Lĩnh Án

Cứ mỗi lần vợ đi ra khỏi nhà là ông ta đóng kín cửa, rồi làm nhục cô con dâu ngoại quốc mới 22 tuổi

Sau hơn 3 tháng bị bố chồng lạm dụng cô gái trẻ đã gọi điện thoại báo cảnh sát. Ảnh minh họa
Tại phiên tòa xét xử Bradford Crown hôm 14/5, công tố viên Richard Clews cho biết lúc mới sang Anh làm dâu sau cuộc hôn nhân đã được sắp đặt trước vào năm 2008, cô gái không hề biết nói một chữ tiếng Anh nào.

Cô gái kể rằng ban đầu bị bố chồng, 56 tuổi, bắt phải làm hết việc nhà, chăm sóc cháu cho ông ta và phục vụ bữa ăn sáng đến tận giường. Ban đầu chồng cô thường về muộn, sau đó thì cũng không về nhà bố mẹ đẻ nữa, bỏ mặc cô bị ông bố chồng kiểm soát và lạm dụng.

Cô dâu trẻ người Pakistan bị ép phải duy trì quan hệ tình dục với bố chồng, rồi bị ông ta dùng tua-vít rạch cánh tay và đốt da để uy hiếp cô. Ông bố chồng dâm đãng còn yêu cầu cô không được mặc đồ lót để thuận tiện hơn cho việc quan hệ. Cứ mỗi lần vợ đi ra khỏi nhà là ông ta đóng kín cửa, rồi làm nhục cô.

Ông ta còn lấy hết nữ trang, hộ chiếu của con dâu và dọa sẽ bắt cô phải ly hôn với con trai mình nếu như không tiếp tục làm nô lệ tình dục. Thậm chí hắn còn bắt cô phải thề dưới kinh thánh Koran rằng sẽ không bao giờ tiết lộ chuyện này cho bất kỳ ai. Phải sống trong cảnh bị bố chồng lạm dụng, cô gái đã nghĩ đến việc kết liễu đời mình.

Sau hơn 3 tháng sống trong tình cảnh bị lạm dụng, cô gái cuối cùng đã học được một số vốn tiếng Anh để gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Asianimage đưa tin tại phiên tòa xét xử, gã đàn ông đã nhận tội lạm dụng tình dục con dâu trong thời gian từ đầu tháng 5 đến tháng 8/2010. Tòa tuyên án y phải ngồi tù 7 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét