Pages

Ads 468x60px

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Phim Con Heo Thuyết Minh Tiếng Việt Vietsub Online

Xem Phim Con Heo Thuyết Minh Tiếng Việt 18+ Vietsub | Phim Con Heo Thuyet Minh Phu De Tieng Viet, Phim Tâm Lý Sex Con Heo 18+ 2012 Online
- Tên phim : Phim Con Heo Thuyết Minh Tiếng Việt 18+ Vietsub 2012
- Đạo diễn: Lâm Chí Linh
- Diễn viên : Ngô Bội Từ, Trần Vũ Hàm, Bạch Hâm Huệ, Giả Tịnh Văn, Thiên Tâm
- Nhà sản xuất: Them Sex Entertainment
- Thể loại : Tâm Lý, 18+
- Quốc gia : Đài Loan
- Thời lượng : 92 phút
- Năm phát hành: 2012
Xem Phim Online
Giới thiệu: Để hả cơn ghen, Nguyễn Thị Nụ (SN 1989) và Đinh Thị Huệ (SN 1992) cùng trú tại xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ cho đồng bọn đấm đá và bắt 2 nữ sinh lớp 12A2 trường THPT Vân Cốc phải mút “của quý” của con trai Nụ rồi quay phim. Chiều ngày 1/1/2012, ông Nguyễn Thanh Hà - Phó huyện Công an huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nữ sinh bị ép đóng phim con heo, Công an huyện Phúc Thọ đã triệu tập các bị hại và đối tượng liên quan để điều tra làm rõ.

Trong chiều 30/12, Cơ quan CSĐT - CAH Phúc Thọ đã khởi tố vụ án làm nhục nữ sinh bị ép đóng phim con heo và bắt tạm giam các đối tượng để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, đối tượng Nguyễn Thị Nụ hiện đã bỏ trốn.

Vụ việc nữ sinh bị ép đóng phim con heo xảy ra vào trưa ngày 20/12, tại hiệu cầm đồ ở ngã ba Ân Phú, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Tp Hà Nội, hai nữ sinh lớp 12A2 trường THPT Vân Cốc là N.Đ.X (SN 1994, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ) và N.T.H. (SN 1994, ở xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ) đã bị đối tượng Nguyễn Thị Nụ (SN 1989) và Đinh Thị Huệ (SN 1992) tổ chức đánh ghen dã man và bắt các nạn nhân phải viết giấy vay nợ tổng cộng là 9,1 triệu đồng.

Ngày 27/12, ông Nguyễn Thanh Khiêm (SN 1963, là bố đẻ X.) và ông Nguyễn Trọng Toản (SN 1959, là bố đẻ của H.) gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc con gái là 2 nữ sinh bị ép đóng phim con heo.

Trưa ngày 30/12, ông Nguyễn Thanh Giản (SN 1958, là bác ruột của chị X.) đã bị 3 đối tượng gồm Dương Văn Bình, Thích và một thanh niên khác đưa đến nhà riêng của Nguyễn Thị Nụ tại xã Xuân Phú đánh và dọa nạt ngay trước cửa UBND xã Xuân Phú.

Được biết, từ khi gửi đơn tố cáo, gia đình đã phải xin cho X. nghỉ học. Cả X và gia đình luôn lo sợ mỗi khi ra khỏi nhà vì sợ bị nhóm đối tượng bắt giữ, đánh đập.

Trước đó, qua sự giới thiệu của Đào Thu Phương (SN 1994, là bạn học cùng lớp), H. và X. đã làm quen với Dương Văn Bình (SN 1983, ở xã Xuân Phú - là chồng của Nguyễn Thị Nụ) và một thanh niên tên Thích (SN 1988, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, là người yêu của Đinh Thị Huệ).

Trong khoảng thời gian này, Bình và Thích thường xuyên mời các nữ sinh đi ăn uống, mua sắm.

Nghi ngờ và ghen tuông, hai “Hoạn Thư” Nụ và Huệ liền tìm cách bắt X và H để tra tấn bằng cách cắt tóc từ đằng trước đến đằng sau. Sau 3-4 lần như thế, chúng bắt 2 nữ sinh phải lạy rồi vừa đánh vừa bắt viết giấy vay tiền. Thậm chí, chúng còn bắt 2 nữ sinh phải mút "của quý" con trai của Nụ rồi quay phim.Hiện vụ việc nữ sinh bị ép đóng phim con heo đang được Công an huyện Phúc Thọ điều tra và làm rõ.

Phim sex, phim sex phu de thuyet minh tieng viet, phim sex Mỹ, phim sex Nhật Bản, phim sex Việt Nam, phim sex châu Âu, phim sex chau á, phim sex quay lén, phim sex gái xinh lộ hàng, phim sex phụ đề tiếng Việt hot nhất. Hẵn các bạn đã biết Phim sex là những bộ phim được mệnh danh là ít diễn viên, ít lời thoại, nhiều cảnh nóng mang nội dung sex người lớn. Phim sex là thể loai phim chỉ dành cho những người trên 18 tuổi. Hiện nay Ở những nước phát triển thì phim sex có hẳn kênh riêng, khán giả muốn xem phải trả tiền. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! Lưu ý: Nghiêm cấm trẻ em dưới 18 tuổi xem phim.

Them Sex Entertainment - Phim Sex, Xem Phim Sex, Phim Nhục Bồ Đoàn, Phim Hot 2012, Xem Phim Sex Info, Phim Tâm Lý, Xem Phim Online, Phim Sex Trực Tuyến, Phim Cấp Ba Thuyết Minh, Phim Sex Mốc Xì, Xem Phim Sex Net, Phim 18+, Xem Phim Sex 9X, Phim Xóm Gà, Phim Truyền Hình, Phim Tết.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Con Heo Thuyết Minh Tiếng Việt 18+ Vietsub | Phim Sex tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 0,.. Phim Con Heo Thuyet Minh Phu De Tieng Viet, Phim Tâm Lý Sex 2012 Online vui vẻ tại phim.siusex.com nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét