Pages

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Trốn Cơn Dận Dữ Của Bạn Gái Một Thanh Niên Mắc Kệt Vào Máng Đổ Rác

Quá xấu hổ nên anh ta không dám tiết lộ tên tuổi của mình sau khi được cứu.

Những cuộc tranh cãi giữa các đôi yêu nhau thường kết thúc bằng nước mắt hoặc những chuỗi ngày dài im lặng. Thế nhưng, căng thẳng đến nỗi phải chui vào máng đổ rác như chàng trai này thì mọi việc đang trở nên nghiêm trọng.

Một đội cứu hộ địa phương ở Tyumen (Nga) đã được gọi đến sau khi có người nghe được tiếng kêu cứu yếu ớt ở giữa các bức tường trong tòa nhà. Khi đội cứu hộ đến, họ bất ngờ khi nhìn thấy một người đang ông đang mắc kẹt trong một đoạn ống, nơi những hộ dân đổ rác xuống.

Người thanh niên khai năm nay anh ta 31 tuổi và bị mắc kẹt ở đây vì đang cố gắng trốn tránh cơn giận dữ của bạn gái. Tuy nhiên, anh lại từ chối tiết lộ thêm thông tin về tên tuổi cũng như điều gì khiến bạn gái nổi giận.

Anh ta nhảy vào máng đổ rác từ tầng 8 và bị tụt xuống tầng 5. Sau đó, anh này bị mắc kẹt do đoạn ống nhỏ dần ở cuối chặng đường.

Đại diện của đội cứu hộ cho biết: “Chúng tôi đến ngay sau khi một người gọi điện báo anh ta nghe tiếng khóc trong tòa nhà. Sau khi tìm kiếm, chúng tôi tìm thấy một người đàn ông bị mắc kẹt ở ống rác thải tầng 5. Đây là lần đầu tiên chúng tôi phải đối mặt với tình huống như thế này”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét